À buồn cười nhất là mấy bạn cứ chửi người Hàn là suốt ngày nghĩ mình đẹp hơn các nước khác nhưng sau đấy lại quay ra bảo dân Việt Nam đẹp ngây đẹp ngất còn bọn Hàn thì xấu mù =)))))))))) Mấy cậu không thấy tự mình đang chửi mình à =))))))))))))) Mình không bênh Hàn, cũng chả theo phe Việt Nam, chỉ mong các cậu hãy tự khiêm tốn một chút, người đẹp chứ cũng chẳng phải mình đẹp, đừng lôi cái đẹp của người khác ra để tự hào thay, à thực ra tự hào cũng được, nhưng đừng có mượn cái đó để dè bỉu người khác =)))))) Nghe buồn cười lắm =))))))))) (Đấy là chưa kể các cậu đánh đồng cả cái nước Hàn Quốc là thế này thế nọ, nói cách khác thì là đang phân biệt chủng tộc đấy lol).

Leave a Reply

